Tương lai của Marketing thể thao là nền tảng di động?

Tương lai của Marketing thể thao là nền tảng di động?

Trong những năm vừa qua, nền thể thao thế giới đã có nhiều sự thay đổi chủ yếu đến từ công nghệ. Theo nhiều chuyên gia trong ngành nhận định, xu thế tương lai của Marketing thể thao sẽ sớm xoay quanh việc phát triển nền tảng di động, thể hiện ở những yếu tố sau:

Tương lai của Marketing thể thao là nền tảng di động?

  • Marketing thể thao đang dần dịch chuyển sang nền tảng khác

Theo 12bet mobile tiết lộ, trong thời buổi internet đang tràn ngập khắp mọi nơi như hiện nay, nhu cầu chia sẻ và tương tác thông tin đang dần tăng cao. Người hâm mộ thể thao không chỉ đơn giản muốn chia sẻ trong một cộng đồng nhỏ như trước kia mà muốn bàn luận, giao tiếp nhiều hơn với bạn bè khắp năm châu. Đây là lý do ngày càng nhiều thành viên tham gia các cộng đồng về bóng đá trên mạng xã hội thông qua nền tảng di động. Do đó, các nhà sản xuất di động hay các thương hiệu muốn làm marketing thể thao đều phải xây dựng nền tảng của họ tương thích với các thiết bị phù hợp với sự phát triển của thị trường hiện nay.

  • Live Streaming đang phát triển mạnh

Với những đối tượng hay phải di chuyển, việc theo dõi các trận đấu thể thao thông qua TV là điều rất khó, làm ảnh hưởng đến cảm xúc đối với các trận đấu. Chính vì vậy, nhiều trang online stream bóng đá đã ra đời để giúp mọi người có thể xem trên bất kỳ một thiết bị như máy tính, iPad, smartphone…Đây sẽ là lí do cho sự phát triển của marketing thể thao trong vài năm tới đây thông qua việc ứng dụng các nền tảng di động.

Internet là nơi mà bất cứ ai cũng có thể cập nhật thông tin nhanh và mới nhất, do đó, việc tối ưu cá nhân hoá cho trải nghiệm của người dùng đang là mục tiêu mà các trang online cũng như cả thị trường di động đang phấn đấu để làm tốt hơn so với một kênh truyền hình có nội dung phổ biến cho mọi người.